Code chuyển hướng website/blog bằng HTML


Code chuyển hướng - redirect blog/website bằng HTML, đây là một thủ thuật đơn giản, nhanh và gọn. Không dùng nhiều code như cách chuyển hướng bằng Jquery, đơn giản, nhưng thủ thuật này vẫn đảm bảo chuyển hướng chính xác trong thời gian bạn đã đặt trước.

Code chuyển hướng website/blog bằng HTML

Các bước thực hiện

Có lẽ, khi xem xong bài viết này bạn sẽ có suy nghĩ là ồ, mình bị làm sao mà không gộp 2 bài viết vào cho nhanh trong khi thao tác thực hiện của bài viết này quá đơn giản. Hi vì mình muốn tạo sự mạch lạc, mỗi bài viết có ý đồ riêng.
Các bạn thực hiện thêm đoạn code sau vào giữa cặp thẻ <head>...</head> của Templates.
<meta http-equiv="refresh" content="1;url=http://chubangaiti.blogspot.com/">
Bạn lưu ý ở đây: 1 là thời gian chuyển hướng (đơn vị là giây-0.5 giây cũng được bạn nhé!),  thay http://chubangaiti.blogspot.com/ thành URL bạn muốn chuyển hướng tới.

Lời kết

Đây là một thủ thuật Blogger đơn giản hơn so với cách làm trước và phù hợp với nhiều website/blog không chỉ riêng những website/blog có sử dụng Jquery. Thật vậy, hãy thử áp dụng cho Blog của mình bạn nhé!
Chúc Các Bạn Thành Công!

This Is The Newest Post

4 comments

Tiểu sử ca sĩ nhí Phương mỹ Chi là điều bí mật không phải ai cũng biết được. Chính vì thế chúng ngày càng dược nhiều người quạ tâm tìm kiếm.

Điểm qua những quốc gia khó nhập cảnh nhất thế giới cho biết Châu Á hay Châu Phi đều có những quốc gia lọt vào top các nước khó khăn nhất thế giới trong việc nhập cảnh. Cùng điểm qua một số đất nước này nhé!

This comment has been removed by the author.

bài viết rất hữu ích đối với tôi xoa hinh xam


EmoticonEmoticon